Thứ 7 Ngày 17 Tháng 08 Năm 2019
BÊN LỀ SÂN CỎ

Thứ 3 ngày 02 tháng 07 năm 2019Lượt xem: 1192

Man United bị ‘troll’ từ chính quảng cáo của đối thủ cùng thành phố

Manchester City đã cho ra mắt bộ áo đấu sân nhà của mình do hãng đồ dùng thể thao Puma, đối tác chính của nửa xanh thành Manchester ở mùa giải mới thay vì nhà tài trợ Nike như thường lệ ở mùa giải trước.

Man City không biết vô tình hay cố ý đã căng tấm biển quảng cáo áo đấu chỉ cách Old Trafford tầm 100m. Ảnh: Internet

Thỏa thuận với Puma có thể có trị giá tới 64 triệu bảng cho mỗi mười năm tuy nhiên những con số này vẫn chưa được Puma hay Man City xác nhận.

Và điều oái oăm mà nửa xanh thành phố ‘troll’ lại nửa đỏ chính là căng những tấm băng rôn quảng cáo trang phục mới của mình quanh thành phố Manchester và một trong những tấm quảng cáo đó lại chỉ cách Old Trafford… 100m.

Điều này như một cú giáng tới Nhà hát của những giấc mơ khi Man City muốn…’xâm phạm chủ quyền’ hoặc ‘thị uy’ với cổ động viên của Man United như trên những gì mà tấm poster quảng cáo đăng tải “This is Our City’ (tạm dịch Đây là thành phố của chúng tôi).

Ý tưởng này cũng bắt nguồn từ việc Man City đã treo bức poster nổi tiếng từ thương vụ Carlos Tevez chuyển tới Etihad khi treo tại Deansgate với dòng chữ ‘Welcome to Manchester’ (tạm dịch Chào mừng bạn tới Manchester) như để khẳng định Manchester chỉ của riêng mình Man City.

Có lẽ từ tấm poster quảng cáo áo đấu mới của Man City mùa năm nay, Man United nên có những biện pháp đáp trả thiết thực hơn trên mặt trận chuyển nhượng cũng như trên sân cỏ để sớm lấy lại vị thế của mình.

Hương Vũ