Thứ 3 Ngày 22 Tháng 05 Năm 2018
QC1Qc2
BÊN LỀ SÂN CỎ

Thứ 5 ngày 17 tháng 05 năm 2018Lượt xem: 325

Man United tiếp tục kí hợp đồng với nhà tài trợ MLILY

Man United tiếp tục kí hợp đồng hợp tác với nhà cung cấp gối đệm MLILY.

Man United tiếp tục kí hợp đồng với MLILY. ẢNh: Manutd.com

Cả hai đã bắt đầu kí kết hợp đồng từ năm 2016 và theo trang chủ Manutd.com thì MLILY thực sự là một trong những đơn vị luôn sử dụng công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp của mình để mang lại những lợi ích cho người hâm mộ Man United, đội ngũ nhân viên và các cầu thủ trong đội một.

Man United là một trong những câu lạc bộ thành công nhất trên mặt trận thương mại. Gần đây, theo thống kê của Brand Finance thì nửa đỏ thành Manchester được xếp dẫn đầu trong danh sách những câu lạc bộ có thương hiệu tốt nhất năm 2018 với giá trị thương hiệu lên đến 1,375 tỷ bảng. Và tất nhiên, khá nhiều thương hiệu muốn được tiếp tục hợp tác với Man United nhằm tận dụng ưu thế này, trong đó có MLILY.

Phát biểu về thỏa thuận mới này, giám đốc điều hành của Man United, ông Richard Arnold tỏ ra vô cùng hài lòng: “Kể từ khi quan hệ đối tác của chúng tôi được thiết lập, MLILY đã mở rộng sang những thị trường mới cũng như cho thấy sự tăng trưởng hữu hình ở các thị trường hiện tại của mình. Tôi hài lòng về những lợi ích  này đã mang tới thành công trong quan hệ đối tác với Manchester United”.

“Sự hợp tác của chúng tôi với MLILY không chỉ mang lại lợi ích cho CLB, hay đội một mà còn mang tới cho lợi ích người hâm mộ rất nhiều. Những sản phẩm đệm gối của họ là sự bổ sung rất lớn vào danh sách hàng hóa của chúng tôi và họ sẽ trở thành một đối tác quan trọng trong tương lai. Tôi rất vui mằng được khi được tiếp tục mối quan hệ hợp tác này trong tương lai”.

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành của MLILY, James Ni cũng bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục được hợp tác cùng Quỷ Đỏ: “Kể từ khi thiết lập quan hệ này, MLILY đã tăng trưởng rất nhiều trên thị trường toàn cầu cả ở trong nước Trung Quốc và quốc tế, doanh số bán hàng tăng lên đáng kể giống như doanh nghiệp của chúng tôi ngày càng được tiếp thêm sức mạnh”.

“Chúng tôi rất vui khi có cơ hội mở rộng hợp tác với Man United. Suy cho cùng, chúng ta đang bàn đến Nhà hát của những Giấc mơ và chúng tôi tự tin mang tới cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời để biến ‘Giấc mơ’ thành hiện thực”.

Giám đốc tiếp thị của MLILY, Pomi Khan tich cực phát biểu: “Chúng tôi không thể nào hạnh phúc hơn. Những giá trị thương hiệu đã tăng lên rất nhiều lần nhờ vào sự nỗ lực hợp tác cả hai bên. Từ công việc của chúng tôi với các chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực thể thao của Manchester United đã mang tới cho các cầu thủ, người thân của họ cũng như tại khu đào tạo phức hợp những sản phẩm tuyệt vời. Chúng tôi đã có những bước tiến mới trong sự phát triển sản phẩm của mình”.

“MLILY đảm nhiệm vai trò quan trọng cho các cầu thủ ở United có một cơ sở vật chất tốt nhất (nêm và gối) để hồi phục thể lực sau những giờ làm việc chăm chỉ trên sân cỏ. Và đó là cả nỗ lực phi thường của cả hai bên đối tác”.

Được biết, với sự hợp tác cùng đội ngũ huấn luyện viên và đội ngũ nghiên cứu thể thao của CLB thì MLILY đã giúp tạo ra một không gian nghỉ ngơi riêng biệt cho từng cầu thủ và cải tiến sản phẩm để tung ra cho những người tiêu dùng.

Bên cạnh đó MLILY cũng đóng góp một phần không nhỏ trong những hoạt động của CLB đặc biệt chuỗi sự kiện dành tới tất cả CĐV của Man United #ILOVEUNITED được tổ chức ở NewYork cũng như hợp tác với những đại sứ của Man United (United Ambassadors and Legends) trong các buổi triển lãm thương mại tại Anh và Trung Quốc, Mỹ, mang tới lợi ích không nhỏ cho nguồn doanh thu của CLB cũng như  tạo ra được thương hiệu cho đôi bên.

Hương Vũ