Thứ 6 Ngày 20 Tháng 10 Năm 2017
QC1Qc2
BÊN LỀ SÂN CỎ

Thứ 3 ngày 01 tháng 08 năm 2017Lượt xem: 585

Manchester United chuẩn bị có hợp đồng quảng cáo "khủng"

Song song với việc chiêu mộ các tân binh ở TTCN mùa Hè, CLB Manchester United cũng tiếp tục bắt tay đẩy mạnh chiến lược kinh doanh của mình.

Đối tác mới nhất của đội chủ sân Old Trafford là Tinder - công ty chuyên cung cấp dịch vụ hẹn hò qua mạng có trụ sở tại Thung Lũng Silicon. Trang Sportmail cho biết hai bên đã có những buổi làm việc để ký thỏa thuận hợp tác, nếu thuận lợi, logo của Tinder sẽ chính thức xuất hiện trên ống tay áo thi đấu bên trái của Quỷ Đỏ bắt đầu từ mùa giải 2017/18.

Theo tính toán của các chuyên gia, quảng cáo trên ống tay áo có thể mang về 20% giá trị quảng cáo chung trên áo đấu. Hiện tại, Man United đang nhận 50 triệu bảng từ Chervolet khi để tên hãng xe của Mỹ xuất hiện nơi ngực áo. Bởi vậy, Tinder sẽ phải trả ít nhất 12 triệu bảng nếu muốn xuất hiện trên trang phục thi đấu của Quỷ Đỏ.

Đây sẽ là mức phí quảng cáo trên ống tay áo kỷ lục dành cho một CLB, khi trước đó có cả thảy 9 CLB ở giải Ngoại Hạng Anh, bao gồm cả những đối thủ lớn của M.U như Chelsea và Man City đã có hợp đồng quảng cáo trên ống tay áo, nhưng chưa có một thỏa thuận nào tiệm cận mức giá mà Tinder đề xuất. Cao nhất chỉ là Manchester City với hợp đồng 10 triệu bảng/năm từ tập đoàn Nexen của Hàn Quốc.

Tinder ra mắt năm 2012. Qua 5 năm hoạt động, ứng dụng hẹn hò này đã thu hút 50 triệu người sử dụng và có tới 1 tỷ lượt tương tác mỗi ngày. Hiện tại là thời điểm Tinder cần phát triển vượt bậc và cần một đối tác có hình ảnh phổ biến toàn cầu như Man United.

Trước đó, Tinder đã ký hợp đồng với CLB Napoli và cá nhân cầu thủ Arkadiusz Milik. Tiền đạo người Ba Lan có luôn một hồ sơ dành cho việc hẹn hò trên ứng dụng này.

Người phát ngôn của CLB đã từ chối bình luận về những thông tin kể trên.

Anh Tuấn